Top 5 sữa rửa mặt không làm khô da, cấp ẩm tốt nhất hiện nay

Top 5 sữa rửa mặt không làm khô da, cấp ẩm tốt nhất hiện nay

Vì sao nên chọn các loại sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm?

Một làn da tươi trẻ, căng mịn luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên do nhiều tác động từ xung quanh cũng như việc lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp chính là nguyên nhân chính khiến da của bạn khô ráp, sạm đen,... Để cải thiện các tình trạng da khô, thiếu ẩm hiện nay các hãng mỹ phẩm không chỉ cho ra nhiều sản phẩm kem dưỡng, tinh chất dưỡng da mà còn có cả những dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm da.

Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da có thật sự làm sạch da? Vì sao bạn nên chọn sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm? Sự thật là các sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm cho da hoàn toàn có thể làm sạch da hiệu quả. Nếu như trước đây sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn cảm thấy da của mình luôn khô rát thì những loại sữa rửa mặt có khả năng dưỡng ẩm sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm trên da hiệu quả, cho da luôn mềm mịn đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tốt. Với sự ra đời của các sản phẩm sữa rửa mặt cấp ẩm phái đẹp đã không phải lo lắng về làn da khô ráp, dễ kích ứng, tróc da do quá khô.

Top 5 sữa rửa mặt không làm khô da hot nhất hiện nay

  • Kem Rửa Mặt Hada Labo Dưỡng Ẩm Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 80g

Sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, dưỡng da ẩm mịn và sáng mượt đến từ thương hiệu Hada Labo là một trong những ứng cử viên xứ sáng giá dành cho những cô nàng da khô ráp. Với kết cấu dạng kem dễ tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong da, đồng thời với hệ dưỡng ẩm sâu HA, SHA, Nano HA giúp nuôi dưỡng da ẩm mượt, căng mịn và tươi trẻ.

Sữa rửa mặt không làm khô da Hada Labo Advanced Nourish Cream Cleanser thích hợp với mọi loại da. Sử dụng 2 lần sáng và tối bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình khá mịn và ẩm, đồng thời giải quyết các tình trạng da không đều màu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da tốt.

 

  • Bọt Rửa Mặt Dove Tinh Chất Serum Cấp Ẩm, Mềm Mượt Da 160ml

Sữa rửa mặt cấp ẩm da tốt kế tiếp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, và lựa chọn gần đây phải kể đến là Dove Beauty Serum Facial Cleansing Mousse for Soft, Smooth and Moisturized Skin. Với kết cấu dạng Mousse siêu mềm mịn vừa đủ khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhẹ trên da. Hơn nữa sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da ẩm mịn, hạn chế tình trạng khô nứt trên da. Không những vậy sản phẩm sữa rửa mặt Dove còn được yêu thích bởi mùi hương dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da khác nhau. 

 

  • Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt SENKA

Một dòng sữa rửa mặt tạo bọt khác đáng để bạn đầu tư cho làn da khô chính là Speedy Perfect Whip SENKA. Đây là một trong những thương hiệu có loại sữa rửa mặt được yêu thích và bán chạy đến từ Nhật. Với thành phần chính là tơ tằm cùng công thức gấp đôi Hyaluronic acid sữa rửa mặt cấp ẩm, dưỡng sáng da SENKA có tác dụng loại bỏ sạch bụi bẩn, lớp trang điểm đồng thời cấp ẩm và giúp da sáng khỏe. Cũng có thiết kế dạng vòi pump tiện lợi giúp bạn tiết kiệm nhưng khi mang theo khi đi du lịch thì sẽ hơi bất tiện.

 

  • Sữa Rửa Mặt Bio-Essence Renew Deep Cleanser

Với bạn yêu thích sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn với người sử dụng thì bạn đừng bỏ lỡ các sản phẩm sữa rửa mặt Bio-Essence Renew Deep Cleanser nhé. Được chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên giàu protein và 17 loại amino acid sữa rửa mặt cấp ẩm Bio-Essence  giúp làm sạch da dịu nhẹ, đồng thời phục hồi và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, không đều màu. Hơn nữa hãng còn bổ sung nhiều vitamin A, B1,B6,... giúp da luôn mềm mịn, ẩm mượt và khỏe đẹp. Dưỡng chất từ sữa ong chúa đem lại hiệu quả dưỡng da ẩm mịn hiệu quả.

 

  • Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dưỡng Ẩm Da Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sản phẩm sữa rửa mặt không khô da cuối cùng Hasaki muốn giới thiệu đến bạn là dòng Klairs Rich Moist Foaming Cleanser. Với công thức hoạt tính từ Amino Acid, là thành phần có trong Protein và đặc biệt không chứa chất tẩy rửa sẽ làm sạch sâu tận trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH da mà không gây nên hiện tượng kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Klairs với kết cấu dạng bọt mịn giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ sạch sâu và khả năng cấp ẩm vượt trội.

Đang xem: Top 5 sữa rửa mặt không làm khô da, cấp ẩm tốt nhất hiện nay